PROSHOW PRODUCER - CREATE PHOTO AND VIDEO SLIDESHOWS WITH PROSHOW


ProShow Producer hiện được hầu hết các ảnh viện áo cưới sử dụng để tạo nên những bộ phim ấn tượng từ những bức ảnh có sẵn. ProShow Producer làm việc với nhiều định dạng ảnh, cho phép chèn nhiều file nhạc nền khác nhau, thêm các hiệu ứng chuyển tiếp sinh động cho phim. Với ProShow Producer bạn sẽ có được những bộ phim ấn tượng có thể sử dụng để ghi đĩa hoặc chia sẻ lên mạng.

ProShow Producer hiện đang là phần mềm làm video từ ảnh được sử dụng nhiều nhất trong các studio, ảnh viện áo cưới nhờ tính năng đơn giản, kho hiệu ứng chuyển ảnh cực kỳ phong phú. Việc làm video với ProShow Producer không có gì khó khăn trên giao diện trực quan, có thể chèn văn bản, chú thích cho ảnh, tạo ra các lớp, tùy chỉnh các thiết lập video, chia sẻ video lên mạng xã hội và Youtube, nhanh tay tải Proshow Producer để trải nghiệm nhé.

Proshow Producer là phần mềm làm video từ ảnh độc đáo được đa số người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng bên cạnh Proshow Gold hay Windows Live Movie Maker. Có rất nhiều tính năng được tích hợp trong ProShow Producer như: chèn âm thanh vào video, tạo hiệu ứng chuyển cảnh, chèn logo ... giúp người dùng tự tạo cho mình một video độc đáo và mang phong cách của mình nhất.

Để tạo ra các video hoạt hình 2D với hiệu ứng sinh động và chuyên nghiệp, bạn hãy trải nghiệm với phần mềm Toon Boom Animate cung cấp nhiều tính năng thiết kế và chỉnh sửa phần mềm khá thú vị. Đặc biệt các video được tạo ra từ Toon Boom Animate có thể chia sẻ dễ dàng lên web hoặc lưu cho các thiết bị di động.

Ngoài những style Proshow Producer có sẵn trong chương trình, các bạn hoàn toàn có thể tải và thêm nhiều style khác trên internet để làm cho video của mình trở lên sinh động và độc đáo hơn, lựa chọn các style phù hợp với nội dùng mà bạn mong muốn làm như làm video kỷ niệm tuổi học trò, làm video album ảnh cưới, làm video về bé yêu ...

Là một trong những phần mềm làm video, Proshow Producer giúp làm video từ ảnh chuyên nghiệp, với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, với nhiều tính năng bổ trợ hấp dẫn khác như chỉnh sửa video, đóng dấu logo cùng hàng trăm hiệu ứng chuyển đổi giữa các slide hình ảnh, video và nhiều styles độc đáo sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn trong việc tạo video theo phong cách của riêng mình...

Hướng Dẫn Cài Đặt

Rất đơn giản, việc bạn cần làm là tải file về và giải nén, chạy 1 trong 2 file .cmd để cài hoặc sử dụng bản Portable. Phiên bản đã có license


Không có nhận xét nào

<3 @@ ^_^ ^^ :) :( hihi :-) :D =D :-d ;( ;-( @-) :P :o -_- (o) (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# (y) x-) (k) (h) cheer (li) :v :3 (c) (s) (pl) (f)